กองพัฒนาคุณภาพการศึกษา จัดกิจกรรมการอบรมเชิงปฏิบัติการ EdPEx Tool Training (Customer Journey) เพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการในสถาบันอุดมศึกษา

    วันที่ 15 พฤษภาคม 2568 รองศาสตราจารย์ ดร.วัฒนา พัดเกตุ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.อรรถกร ทองทา ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิชาการ และนางจิระประภา ศรีปัตตา ผู้อำนวยการกองพัฒนาคุณภาพการศึกษา เข้าร่วมกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ EdPEx Tool Training (Customer Journey) ซึ่งได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์พิเศษ ดร.นนทวัฒน์ สุขผล ผู้ตรวจประเมินรางวัลคุณภาพแห่งชาติ (TQA Assessor) เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการบริหารและกลยุทธ์ด้านลูกค้าและตลาด รวมถึงแนวคิดการวิเคราะห์ประสบการณ์การรับบริการของผู้ใช้บริการหรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง (Customer Journey) ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงสิ้นสุดกระบวนการ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพการให้บริการและการบริหารจัดการขององค์กร โดยเฉพาะในบริบทของสถาบันอุดมศึกษา โดยกิจกรรมจัดขึ้น ณ ห้องประชุมมหาราช 2 ชั้น 2 ศูนย์แสดงนิทรรศการและการจัดประชุมนานาชาติสมเด็จพระนเรศวรมหาราช (KNECC) มหาวิทยาลัยนเรศวร